Chủ Nhật, tháng 1 27, 2013

Cách xem truyền hình HD miễn phí trên Internet

Bạn có muốn xem hàng ngàn kênh truyền hình chất lượng cao mà không phải đăng ký lắp đặt, không cần trả cước phí? Giờ đây với một đường truyền Internet tốc độ cao cộng với sự trợ giúp của những trang web dưới đây bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu đó cho mình.
Megafull
Trang web không yêu cầu đăng ký tài khoản thành viên, do đó bạn có thể truy cập và sử dụng ngay. Bạn đọc chỉ cần nhập vào địa chỉ http://hd.megafullvn.com là đã có thể bắt đầu xem phim.


Danh sách kênh thể hiện bên góc trái màn hình, và bạn có thể thoải mái chọn lựa để xem. Một số kênh hấp dẫn cho bạn trẻ có thể kể đến như: Yeah1 TV HD, iTV, Max TV,… và rất nhiều kênh truyền hình địa phương khác.
Tivi360
Với Tivi360 (địa chỉ truy cập http://www.tivi360.com/2011/11/kenh-itv-itv-hd.html ) người sử dụng có đến hơn 30 kênh truyền hình trong nước, từ các kênh của VTV, VTC, VCTV, iTV, HTV…cho đến các kênh truyền hình nổi tiếng của nước ngoài.

Dù vậy để xem được truyền hình chất lượng HD người sử dụng cần cài đặt thêm ứng dụng Infinite HD Optimizer. Úng dụng này sẽ được thông báo cài đặt ngay khi bạn bấm vào nút Play để xem truyền hình trên website này.

Tvgorge
Đến với trang http://tvgorge.com/ bạn có thể thoải mái xem trên 1000 kênh truyền hình ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem phim, tin tức bằng video và các thứ khác. Các chương trình truyền hình phổ biến nhất được liệt kê trên thanh bên phải. Khi đã tìm thấy kênh truyền hình mà bạn vừa ý bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng thu nhỏ của nó để xem

Tv-video

Đây cũng là một website có một bộ sưu tập của hơn 40 chương trình truyền hình. Trang web http://www.tv-video.net/ cũng rất dễ sử dụng, bạn có thể lựa chọn những kênh truyền hình yêu thích nằm ở phía dưới, để xem thì chỉ cần nhấn vào liên kết được cung cấp sẵn mà thôi.
TV Show 7
TV Show 7 là một tập hợp của tất cả các chương trình truyền hình lớn. Bạn có thể tìm kiếm kênh truyền hình hay những tập phim bằng cách nhập từ khóa vào hộp tìm kiếm được cung cấp sẵn trên trang chủ.

Chất lượng của video trên trang này không phải là tốt nhất, nhưng bạn có thể thử nếu bạn không thể tìm thấy những kênh truyền hình yêu thích của bạn bất cứ nơi nào trên internet. Để xem cách kênh truyền hình này, bạn đọc có thể truy cập tại địa chỉ http://www.tvshow7.eu/
Abc.go

Abc cũng là một trong những địa chỉ cung cấp cho bạn những kênh truyền hình chất lượng tốt nhất. Bạn có thể xem tập phim chất lượng cao tại địa chỉ http://abc.go.com/ .

Trang web này có một giao diện gọn nhẹ và bạn có thể dễ dàng tìm thấy kênh yêu thích của mình nhờ sự trợ giúp của hộp tìm kiếm ở đầu trang.

Không có nhận xét nào: