Thứ Hai, tháng 6 18, 2018

Công cụ & Tài nguyên MMO

Chiến lược, tầm nhìn và các kỹ năng là một trong những yếu tố hàng đầu để thành công với kiếm tiền trên mạng, tuy nhiên để hỗ trợ đắc lực và giảm thiếu thời gian thành công, bạn cần phải sử dụng những công cụ hỗ trợ và những dịch vụ đi kèm.
Trên trang này, tôi chia sẻ tới bạn những công cụ & tài nguyên mà tôi đang sử dụng để kiếm hàng chục ngàn đô la/ tháng từ Internet.

1. Video Tools

  • Boya BY-WM5 – Mic thu âm không dây (~80$): Hiện tôi đang sử dụng để kết hợp với máy quay phim Sony AX33 phía trên để âm thanh được thu tốt hơn, rõ hơn từ khoảng cách xa.
  • Mic thu âm: PC-K200 (~90$): Loại Mic này thuộc tầm trung giúp bạn ghi lại giọng nói của bạn trên máy tính, chất lượng thu âm rất tốt và kèm với giá cả phải chăng, hiện mình đang sử dụng chúng trong các chương trình đào tạo trực tuyến (Webinar/ Live Stream/ YouTube Video) & thuyết minh Video. Sử dụng mã coupon: NINHDON để giảm 50k khi mua hàng, nhấp vào đây để mua. Ngoài ra nếu có điều kiện tài chính hơn, bạn có thể ghé thăm mic thu âm Blue Yeti với nhiều tính năng hơn, chất lượng tốt hơn, ngoài ra nghe được thấy cả tiếng ruồi muỗi bay, thính hơn cả tai người.
  • Proshow Producer 8(Miễn phí): Đây là phần mềm này giúp bạn biên tập Video một cách chuyên nghiệp nhưng rất dễ dàng sử dụng cho một người mới bắt đầu. Với nhiều hiệu ứng và tính năng không kém gì các phần mềm chuyên dụng khác như Adobe Effect,  Adobe Premiere Proshow Producer 8 giúp bạn tạo ra những Video hấp dẫn & thu hút người dùng. Nếu bạn là một YouTube Partner bạn không thể không cài đặt phần mềm này.
  • Camtasia Studio 8(Miễn phí): Camtasia Studio 8 là phần mềm chuyên dụng cho việc quay Video màn hình với chất lượng cao nhất và đi kèm với nó là tính năng biên tập Video mạnh mẽ.
  • Audacity(Miễn phí): Audacity phần mềm miễn phí có thể được sử dụng để ghi âm/ chỉnh sửa giọng nói, làm sạch tiếng ổn, tạp âm giúp bạn xử lý âm thanh theo mong muốn của bạn.
  • XSplit Broadcaster(Miễn phí): Một trong những phần mềm Livestream tốt nhất thời điểm hiện tại giúp bạn quay lại hình ảnh và Video trực tiếp, phần mềm này có thể từ nhiều Server khác nhau tiêu biểu là YouTube và Facebook.

2. YouTube Tools

TubeBuddy | The Premier YouTube Channel Management Toolkit
Đây là công cụ mạnh mẽ giúp bạn phát triển kênh YouTube thành công nhanh hơn với hàng trăm tính năng hữu ích, ví dụ như: đánh giá tổng quan, và tiện ích hỗ trợ, giúp cho bạn tối ưu, và thăng hạng kênh/ Video trên YouTube 
Cả 2 tiện ích này đều có thể cài đặt ngay trên trình duyệt phổ biến như Chrome và Firefox, nếu bạn cần những tính năng cao cấp hơn thì có thể nâng cấp lên các phiên bản trả phí, chi tiết bạn xem tại trang chủ của 2 phần mềm trên.
  • Google Adsense Program: Chương trình kiếm tiền từ quảng cáo do chính Google tạo ra, có hàng chục ngàn người tại Việt Nam đang tham gia hình thức này và sống cùng nó để tạo ra thu nhập thụ động.Nếu bạn đang tham gia kiếm tiền trên YouTube, bắt buộc bạn phải đăng ký một tài khoản tại đây.
  • 5 YouTube Network tốt nhất: Dưới đây là 5 Network uy tín và tốt nhất tại thời điểm hiện tại bạn nên tham gia khi đăng ký chương trình kiếm tiền với YouTube để giúp kênh của bạn phát triển hơn, tránh những rủi ro và được hỗ trợ tốt & nhanh nhất khi gặp vấn đề.
  • Social Blade: Công cụ thống kê và phân tích mạng xã hội, đặc biệt dành chuyên cho YouTube, bạn có thể xem toàn bộ thống kê từ các kênh YouTube bạn quan tâm, sau đó đến các Network… và hàng tỷ thứ khác nữa mà bạn không thể không bỏ qua công cụ này.

3. Marketing Online Tools

3.1 Nghiên cứu từ khóa

  • Google Keyword Planner(: Là công cụ nghiên cứu từ khóa tuyệt vời nhất cho SEO, PPC/ chiến dịch Marketing. Giúp bạn chọn được những từ khóa tối ưu nhất cho chiến dịch quảng cáo của mình.
  • KeywordTool.io: Công cụ nghiên cứu từ khóa lấy dữ liệu từ 5 công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới Google, YouTube, Bing, Amazon, AppStore giúp bạn tìm ra từ khóa, ý tưởng để sản xuất nội dung hấp dẫn và chạy chiến dịch Marketing thành công.
  • BuzzSumo: Công cụ nghiên cứu xu hướng, phân tích và đánh giá những nội dung thu hút nhiều người xem nhất, từ đó giúp bạn nắm bắt được người dùng thích xem gì và cần gì!
  • Google Trends: Bạn sẽ biết được, người dùng đang quan tâm cái gì trong ngày hôm nay. Dữ liệu được lấy từ Google và YouTube.
  • Google Alerts: Google Alerts cho phép bạn đăng ký nhận e-mail thông báo về những thông tin mới nhất về những từ khóa/website mà bạn tìm kiếm, từ đó giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào liên quan tới nội dung bạn đang quan tâm.
  • Feedly: Công cụ này giúp bạn cập nhật thông tin nhanh nhất từ những trang web mà bạn đang quan tâm, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong việc nghiên cứu thông tin liên quan đến chủ đề bạn đang quan tâm.

3.2 Website

StableHost - Hosting tốt nhất trên thế giới
Web Hosting giá rẻ, chất lượng tốt, tốc độ cao và dễ sử dụng, quản lý rất phù hợp cho những website/ Blog cá nhân/ shop bán hàng nhỏ.
  • NameCheap – Đăng ký tên miền: Nhà đăng ký tên miền quốc tế tốt nhất hiện nay mà mình đang sử dụng, ưu điểm là dễ quản trị, tối ưu và thân thiện người dùng, hàng tháng NameCheap đều có mã giám giá tất cả dịch vụ tại đây.
  • WordPress – Mã nguồn mở: Công cụ miễn phí giúp bạn xây dựng một website chuyên nghiệp, đơn giản nhất mà không cần phải biết lập trình. Hiện tại NinhDon.com và các Blog nổi tiếng khác đều sử dụng nền tảng này để tạo website bởi hàng tỉ tính năng tiện dụng từ nó.
  • Vultr – Máy chủ VPS: Server dành cho các website/Blog cá nhân/ shop bán hàng có lưu lượng truy cập tầm trung trở lên, nếu muốn trang web bảo mật và độc lập riêng. Hãy chọn Vultr! Ngoài ra nếu bạn có thể sử dụng VPS như một máy tính cá nhân bình thường phục vụ cho công việc kiếm tiến trên mạng.
Giao diện website
  • MyThemeShop: Nhà cung cấp Theme tốt nhất hiện này, gần 300.000 khách hàng trên thế giới đang sử dụng là con số không cần nói nhiều thêm về chất lượng tại đây.
  • Thrive Themes: Công cụ giúp bạn xây dựng một website tối ưu nhất tỉ lệ chuyển đổi, đi kèm là những Plugin chuyên dụng cho Email Marketing, Sale Page, Landing Page…

3.3 Training/ Customer/ Webinar

YouTube
Nếu bạn không muốn bỏ lỡ hàng tỉ khách hàng ghé thăm trang web/ sản phẩm/ bài viết của bạn thì không thể không sử dụng những công cụ Email Marketing. Getresponse là một giải pháp giúp bạn làm điều đó với đầy đủ tính năng chuyên nghiệp.
Một số tính năng chính: Gửi bản tin, chiến dịch, khảo sát trực tuyến và thư trả lời tự động theo dõi qua Email. Giao diện đơn giản, dễ dàng.
  • Webinar Getresponse: Ứng dụng giúp bạn tổ chức các chương trình Webinar, dạy học trực tuyến cho một nhóm kín với nhiều tùy chọn số lượng và tính năng theo yêu cầu của bạn.

1 nhận xét:

Hiroshidigital.com nói...

Ahrefs xứng đáng có tên trong danh sách.
Chia sẻ từ Hiroshi Digital