Chủ Nhật, tháng 6 13, 2010

Tư duy thịnh vượng

Tôi thích lối diễn đạt này của bác Trần Thành Nam, cùng lối tư duy làm giàu của ông Robert T. Kiyosaki & Sharon L. Lechter tác giả của bộ sách nổi tiếng "Cha giàu, cha giàu". Phải nói sức cuốn hút từ cuốn sách thật mãnh liệt ngay từ khi bạn đọc những dòng đầu tiên. Tôi thật sự mê say nó, khi tại thời điểm năm 2005 tôi cố gắng đi lùng tất cả nhà sách tìm đủ bộ về đọc mới thoả chí. Mặc dù 5 năm trôi qua, nhưng sức hút của cuốn sách đến bây giờ vẫn lan toả càng lúc càng mãnh liệt. Chắc các bạn cũng nhận ra, nếu các bạn dùng từ khoá "cha giàu, cha nghèo" thì sẽ thấy xuất hiện trên internet đầy dẫy các trang web do chính các bạn trẻ VN tạo ra, rồi những diễn đàn bàn về khát vọng làm giàu chân chính của các bạn trẻ. Tôi tin rằng các bạn trẻ VN trong tương lai không xa sẽ làm được những điều mà các bạn đã ấp ủ ý tưởng làm thay đổi cuộc sống của mình. Tôi xin chia sẽ với các bạn điều đó, và gởi tới các bạn bộ sách "best seller" này.

Cha giàu, cha nghèo
Tư duy thịnh vượng - Trần Thành Nam

Không có nhận xét nào: