Thứ Năm, tháng 1 25, 2018

Phần mềm chuyển đổi định dạng Video "WonderFox HD Video Converter Factory Pro" miễn phí


WonderFox HD Video Converter Factory Professional là một giải pháp hoàn chỉnh để chuyển đổi các định dạng video khác nhau cho người dùng.


Khi liên quan đến chuyển đổi video sang các định dạng khác, có một số lượng lớn phần mềm chuyển đổi video trên thị trường. Thật khó để bạn chọn loại nào phù hợp nhất với bạn. Tôi đã nghiên cứu sâu về WonderFox HD Video Converter Factory Pro và không nghi ngờ gì nữa đây là một phần mềm chuyển đổi video lý tưởng cho phép bạn chuyển đổi video, thậm chí cả video HD / 4K.


WonderFox HD Video Converter Factory Pro chuyển đổi video sang hơn 300 định dạng video / âm thanh và các thiết bị. Hơn nữa, nó cũng có thể hỗ trợ giảm kích cỡ file video / âm thanh mà không mất chất lượng, cho phép bạn lưu trữ nhiều video hơn trong các thiết bị kỹ thuật số của bạn như điện thoại di động và máy tính bảng. WonderFox HD Video Converter Factory Pro có nhiều tính năng hữu ích. Nếu bạn cần phải tìm kiếm một công cụ chuyên dụng sẽ chuyển đổi các video theo những cách độc đáo, bạn có thể xem xét phần mềm chuyển đổi video WonderFox HD chuyên nghiệp.

Các tính năng của WonderFox HD Video Converter Factory Pro

- Chuyển đổi video sang nhiều định dạng đầu ra. Nó hỗ trợ rất nhiều hơn 400 định dạng video để tạo ra các video của bạn như có thể chuyển đổi mp4 sang mp3 . Ngoài ra, hỗ trợ hơn rất nhiều hơn 300 thiết bị để lựa chọn và chuyển đổi các video để tạo ra chúng phù hợp hoàn hảo trên màn hình.

- Chương trình nén có sẵn. nó có thể thu hẹp các đoạn video khoảng 5X ít kích thước giữ chất lượng đầu ra tốt. Các video được chuyển đổi gần như không thể phân biệt được với các video ban đầu. Nhân tiện, nó có thể nén video cho email .
-Nâng cấp video của bạn. Phần mềm này rất tuyệt khi nhân đôi video của bạn từ độ phân giải SD sang HD có chứa công nghệ chuyển đổi video tiên tiến High-Definition.
- Built-in Ringtone Studio. Tính năng này cho phép bạn cắt bất kỳ tập tin âm thanh nào để định vị nó để sử dụng làm nhạc chuông hoặc âm thanh tin nhắn của điện thoại.
- Tùy chỉnh video. Bạn có khả năng cắt video để loại bỏ các phần không mong muốn như những thanh màu đen hoặc cung cấp cho nhận thức của một cái gì đó quan trọng. Cắt video để chuyển đổi các bộ phận bạn muốn và hợp nhất chúng lại với nhau và lưu chúng vào điện thoại thông minh của bạn. Nó có thể thêm hiệu ứng cho các video của bạn như bộ phim cũ, mosaic  và nhiều hơn nữa sử dụng bộ bộ lọc được cung cấp trong phần mềm.

- Video Downloader. Nó có khả năng trực tiếp tải video từ bất kỳ trang web video như YouTube,Facebook, Liveleak, Vimeo, MetaCafe và chuyển đổi chúng ngay lập tức. Bạn chỉ cần sao chép URL bằng video cụ thể này và dán nó vào trường Thêm URL. Nhấp Phân tích để tải xuống

- Đơn giản chỉ cần sử dụng: HD Video Converter Factory Pro sẽ có rất nhiều điều đơn giản để tận dụng tối đa một số phần mềm chuyển đổi video khác trên thị trường. Thêm video, chọn định dạng chuyển đổi và nhấp Chạy, đó là nó! Chuyển đổi có thể xử lý và được lưu ở vị trí mặc định (hoặc thư mục bạn đã chọn).

Chi tiết kỹ thuật của WonderFox HD Video Converter Factory Pro

Hãy xem các chi tiết kỹ thuật của WonderFox HD Video Converter Factory Pro trước khi tải về.
- Tương thích với Windows 10/8/7 / Vista / XP
- Kích thước tệp: 55 MB
- RAM bắt buộc: 512 MB
- Bộ xử lý Yêu cầu: Intel Pentium 4 hoặc cao hơn



Không có nhận xét nào: