Thứ Sáu, tháng 1 26, 2018

4 website nhắn tin miễn phí tốt nhất hiện nay


Hiện nay việc nhắn tin đã trở nên quá phổ biến với tất cả mọi người trên toàn thế giới. Vậy liệu có bao giờ thắc mắc làm thế nào để có thể nhắn tin một cách hoàn toàn miễn phí. Bài viết này sẽ giới thiệu 4 website gửi tin nhắn miễn cho bạn.

1.Globfone.com
Đây là một web gửi tin nhắn miễn phí với giao diện khá đẹp, tốc độ gửi tin nhắn nhanh chỉ khoảng 60s để gửi tin nhắn đi bất cứ đâu trên toàn thế giới. Globfone có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính bởi những thao tác rất dễ dàng để có thể gửi một tin nhắn.

Hướng dẫn sử dụng Globfone xem tại đây.



website gửi tin nhắn miễn phí Globfone
Hạn chế : Số từ cho phép trong tin nhắn là 160 từ, và chỉ được 5 tin nhắn/1 ngày. Do đó các bạn phải dùng thêm ứng dụng Fake IP để gởi hơn 5 tin nhắn
Tải Addon Chrome Hotspot Shield Free VPN Proxy https://chrome.google.com/webstore/detail/hotspot-shield-vpn-free-p/nlbejmccbhkncgokjcmghpfloaajcffj?hl=vi

2. e-freesms.com

Với e-freesms bạn có thể gửi tin nhắn quốc tế một cách dễ dàng nhất. Không cần đăng ký tài khoản chỉ cần nhập quốc gia, số điện thoại và nội dung tin nhắn và enter vậy là tin nhắn của bạn đã được gửi đi.



website gửi tin nhắn miễn phí e-freesms

3. messagebird.com

Trang web này khá khác biệt so với các trang khác, tốc độ gửi tin vô cùng nhanh chỉ khoảng 10s, và cũng có thể gửi tin nhắn đi toàn thế giới. Số lượng kí tự của messagebird có thể lên đến 1377 ký tự. Hạn chế của nó là bạn cần đăng ký tài khoản và giới hạn số tin nhắn gửi đi của bạn.



website gửi tin nhắn miễn phí messagebird

4. 160by2.com

160by2 được sử dụng để gửi tin nhắn đi một cách miễn phí và không giới hạn. Nó hoạt động ở nhiều quốc gia như Singapore, Việt Nam và Malaysia, hơn nữa nó còn có thể đồng bộ hóa mọi tài khoản của bạn ở trên website. Nhược điểm duy nhất là 160by2 không thể gửi tin nhắn quốc tế.



website gửi tin nhắn miễn phí 160by2

2 nhận xét:

Hương Trương nói...

Bài viết hay và ý nghĩa, mời bạn ghé qua website của chúng tôi
Cô giáo Anh văn xinh đẹp, biết 3 ngoại ngữ, 4 nhạc cụ

Unknown nói...

gối chữ U cho bà bầu